Các yếu tố ảnh hưởng đến lưu lượng gió của quạt hướng trục là gì?

- 2021-04-02-

Quạt hướng trục có cửa thoát gió 180 độ, luồng gió vào tuyến tính, cơ chế tương đối đơn giản, ổn định và đáng tin cậy, tiêu thụ điện năng thấp, tản nhiệt nhanh, nhiều khách hàng đầu tiên cân nhắc sản phẩm có hiệu suất tản nhiệt khi lựa chọn và hy vọng rằng lượng không khí lớn và tản nhiệt nhanh. Vậy các yếu tố ảnh hưởng đến lượng gió của quạt hướng trục là gì?


Lượng không khí của quạt hướng trục càng lớn thì khả năng hấp thụ nhiệt của không khí lạnh càng lớn và khi dòng khí truyền đi càng nhiều nhiệt thì hiệu quả tản nhiệt càng rõ, nhưng lượng không khí càng lớn thì áp suất gió càng thấp, do đó khoảng cách thổi nhỏ hơn, nó cũng ảnh hưởng đến hiệu quả tản nhiệt. Các yếu tố chính ảnh hưởng đến quạt hướng trục được xác định bởi tốc độ, số lượng cánh quạt, công suất tiêu thụ, áp lực gió, góc nghiêng, chiều cao và đường kính.


Khi kết cấu của quạt hướng trục được cố định, tốc độ thay đổi đồng bộ với sự thay đổi của điện áp làm việc. Tốc độ của quạt hướng trục có thể được đo bằng tín hiệu tốc độ bên trong hoặc bên ngoài. Khi chọn, nếu lượng không khí gần như nhau, bạn có thể chọn tốc độ thấp Một chút, tiếng ồn sẽ tương đối nhỏ.